15 apríl 2006

Queen - Don't Stop Me Now

Mig langar...

...að læra ítölsku, frönsku, þýsku, dönsku og latínu (m.a.)
...að fara til Ítalíu
...að vera í sólbaði
...að eiga úr sem stoppar tímann eins og Bernharð átti
...að vera góð í stærðfræði
...að hafa lengra páskafrí
...að hafa fylgst með í jarðfræði
...að hreyfa mig
...að nenna að hreyfa mig
...að geta vaknað snemma
...að ferðast til útlanda
...að ná öllum prófunum
...að læra ensku í háskóla
...að læra sænsku almennilega
...að læra á bíl
...að taka bílprófið mitt í ár
... í þig

Mig langar ekki...

...að borða páskaegg á morgun
...að hafa borðað svona mikið í páskafríinu
...að hafa lært svona lítið í páskafríinu
...að þurfa að læra svona mikið af stærðfræði
...að taka svona mörg próf
...að læra fyrir prófin
...að falla á einhverjum prófum
...að taka úr þvottavélinni
...að vera í svona miklum tímaþrengslum
...að tíminn líði svona hratt
...að það sé svona lítið eftir að skólanum
...að sumarið sé svona stutt
...að skrifa meira í þessu bloggi
... í þig

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

sammála þér um margt elskan;) nema titilinn, þoli ekki þetta lag....

16/4/06 14:31  

Skrifa ummæli

<< Home